อบจ.พิษณุโลก ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬา “บ้านกลางคัพ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง

วันนี้ (23 ธันวาคม 2565) นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก มอบหมายให้ นายพงษ์มนู ทองหนัก รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬา “บ้านกลางคัพ” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองปรือ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จัดโดยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกลาง มีนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธี และมี นายลำพูล สีหะวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกลาง ในนามประธานการจัดแข่งขันกล่าวรายงาน

ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนตำบลบ้านกลาง ได้มีความรู้ทางด้านทักษะกีฬา กฎ กติกา มารยาท ทางด้านกีฬาเพิ่มมากขึ้น และเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนตำบลบ้านกลาง ได้เล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงส่งเสริมให้เป็นนักกีฬาสมัครเล่นและอาชีพต่อไป ตลอดจนเพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีให้เยาวชน และประชาชนตำบลบ้านกลางใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด

โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬาสากล 6 ประเภทกีฬา มีผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในตำบลบ้านกลางทั้ง 27 หมู่บ้าน เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกว่า 3,000 คน

Cr. ธันย์ชนก ทองเพิ่ม /ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก